Cách Hóa Giải Hướng Bếp Xấu 

Nếu như bạn đang gặp phải trường hợp hướng phòng bếp không đúng theo ý thích, hướng xấu không hợp với phong thủy thì sau đây sẽ là những cách hóa giải hướng bếp xấu mà chúng tôi rút ra kinh nghiệm sau nhiều lần tu sửa phòng bếp. Bạn có thể dễ dàng thực hiện, không mất quá nhiều chi phí để có một căn bếp hợp phong thủy, hợp với những gì mình mong muốn.

Phòng bếp luôn là một nơi rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Đối với mỗi căn nhà, nhà bếp thường được coi là không gian quan trọng nhất và đường thường được thiết kế một cách kỹ càng nhất sao cho tránh xa những hướng không tốt, những hướng không tiện ích trong việc nấu ăn vì đây là nơi sẽ hằng ngày cung cấp cho bạn những bữa ăn dầu dinh dưỡng, giúp cho bạn có được nhiều sức khỏe và năng lượng cho cả một ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng có có cho mình được một ngôi nhà có hướng phòng bếp theo đúng ý thích. Nhất là khi bạn mua lại những ngôi nhà đã được thiết kế rồi, đã từng có người sử dụng qua rồi thì việc hướng phòng bếp, không hợp phong thủy phải không hợp với yêu cầu của bạn là điều hết sức hiển nhiên.

Cách Hóa Giải Hướng Bếp Xấu Trong Phong Thủy

cach-hoa-giai-huong-bep-xau

Đối với những phòng bếp thiết kế ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ: Theo quan niệm của người xưa và cũng như theo phong thủy thì có hai lô trong căn nhà của bạn cần phải được bố trí một cách thích hợp và hợp phong thủy của bạn đó chính là nhà bếp và bàn thờ. Vậy lên cách hóa giải hướng bếp xấu. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến vận may, tài lộc của gia chủ. Vậy lên hướng phòng bếp luôn là hướng được các gia chủ quan tâm và hết sức chú ý. Nếu như hướng phòng bếp đang ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ thì nó sẽ rất ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ. Vậy lên nếu như bạn chưa xây nhà phụ hoặc đang có ý định tu sửa phòng bếp thì hãy nhờ kiến trúc sư, thiết kế cho mình một căn nhà hợp với phong thủy của mình, giúp kéo vận may, tài lộc đến với gia chủ.

Bạn có thể đặt những vật dụng phong thủy để làm giảm bớt ảnh hưởng của hướng bếp xấu: Có thể nói, nếu như bạn đã mua phải một căn nhà có hướng xấu, không thể sửa chữa, không có cách nào khắc phục thì cách khắc phục đơn giản nhất là bạn sẽ bố trí, sắp xếp thêm nhiều vật dụng mang ý nghĩa cầu tài, cầu lộc trong gian bếp để chúng cân bằng lại độ may mắn của mình với hướng bếp xấu.

Trên thực tế có thể nói là hiện nay đã có rất nhiều những vật dụng phong thủy nhỏ bé bạn có thể dễ dàng sắp xếp trong bếp phải bố trí một cách hợp lý mà vẫn giữ cho không gian bếp luôn thoáng mát, tiện lợi, thậm chí nhiều vật dụng còn có thể trang trí thêm cho không gian bếp, khiến không gian bếp có không khí hơn, đẹp hơn mà lại mang lại rất nhiều may mắn cho gia chủ.

Một trong số những vật dụng may mắn, kéo phong thủy mà bạn có thể sử dụng trong mọi gian bếp, phù hợp với mọi phong cách bếp thì đó chính là chuông gió. Theo những nghiên cứu của các nhà phong thủy thì nếu như bếp hướng Tây Nam với nhiều hộ gia đình thì đây không phải là hướng tốt nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận may và tài lộc của gia chủ. Vậy lên cách hữu hiệu mà không phải đập đi xây lại bếp là bạn có thể treo một chiếc chuông gió để cân bằng giữa mặt xấu của cái bếp với những vận may mà chuông gió mang lại.

Một trong cách khác có thể làm cân bằng hướng bếp xấu đó chính là đặt một bể cá. Cũng giống như những chiếc chuông gió thì bể cá cũng là một thứ có thể làm tăng vận may của gia chủ, cân bằng độ sâu của ngôi nhà với May mà mình đem lại.

cach-hoa-giai-huong-bep-xau

Cách giải quyết khi hướng bếp ở đối diện với nhà vệ sinh: Chưa nói về mặt phong thủy chỉ riêng trong cuộc sống hằng ngày, trong cuộc sống thực tế thì bếp ở cạnh nhà vệ sinh hay ở đối diện nhà vệ sinh đã là một cái gì đó rất mất mỹ quan phong thủy. Nhà vệ sinh là lời hoàn toàn trái ngược với gian bếp. Thường những thứ này sẽ ở cách rất xa nhau. Vậy nên nếu như bạn đang xây bếp ở đối diện mỗi nhà vệ sinh thì đây là một hướng cực kỳ xấu cả về mặt phong thủy lẫn thực tế hằng ngày.

Để tránh các vi khuẩn gây hại từ nhà vệ sinh xâm nhập đến phòng bếp, vào trong thức ăn mình ăn hằng ngày thì các gia chủ nên cân nhắc việc sơn đỏ cánh cửa nhà vệ sinh và phải đảm bảo nhà vệ sinh luôn được đóng chặt cửa mỗi khi sử dụng để hạn chế những vi khuẩn có thể lây lan ra bên ngoài.

Đối với những nhà bếp ở gần cửa sau: Cửa sau thường là nơi không thu hút vận khí, thậm chí lại hút vận khí ra ngoài vậy lên với nhiều gia chủ cửa sau là lôi làm thất lạc tiền bạc, vận may của gia chủ. Ở trong trường hợp này cách hóa giải hướng bếp xấu tốt nhất là ra chủ lên đặt một tấm bình phong hay một cái cửa, một bức tường để chặn không cho vận khí tốt  bay ra ngoài.

Lời kết

Mong rằng những cách hóa giải hướng bếp xấu trên sẽ giúp bạn có một không gian bếp hợp lý, hợp với phong thủy mà lại tiện lợi cho sinh hoạt gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *