Tiến độ dự án Gem Sky World Long Thành mới nhất năm 2022

Tiến độ dự án Gem Sky World Long Thành mới nhất năm 2022 

Khu đô thị Gem Sky World được phát triển bởi Đất Xanh Group, chủ đầu tư là Công ty CP Xây dựng Hà An bắt đầu khởi công từ năm 2020. Dự án này được thiết kế với 8 phân khu với nhiều loại hình nhà, công trình tiện ích trên quy mô 92ha rộng lớn. 

Được mệnh danh là “siêu đô thị” mới của tỉnh Đồng Nai, Gem Sky World đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Và có lẽ thông tin nhiều người quan tâm nhất chính là tiến độ của dự án trong năm 2022. 

Tiến độ dự án Gem Sky World mới nhất năm 2022 

Triển khai từ tháng 5/2020 và chính thức giao bán vào tháng 7/2020, Gem Sky World đã bán được 1600/4022 sản phẩm. Bao gồm: đất nền xây nhà phố (do người mua tự thực hiện); nhà phố xây sẵn; shophouse. Đến năm 2022, đã có 3 đợt triển khai mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Tiến hành khảo sát trực tiếp tại công trường xây dựng của Gem Sky World cho thấy, tốc độ thi công, hoàn thiện nhà đang được tích cực triển khai. Một số phân khu đã được hoàn thành và bàn giao cho khách. Dự đoán trong tương lai gần, khu đô thị này sẽ có sức hút mạnh mẽ ở thị trường bất động sản phía Nam, cạnh tranh với các dự án tầm cỡ khác trong khu vực. 

Tiến độ dự án Gem Sky World Long Thành mới nhất năm 2022

Tiến độ thi công phân khu Pearl Town và Garnet Town

Garnet Town và Pearl Town là 2 phân khu mở bán đầu tiên của Gem Sky World. Đây là phân khu có các loại hình sản phẩm là đất nền và shophouse. Vì vậy, ngay khi quy hoạch và triển khai thi công khu đô thị thì đã được mở bán. Điều này cũng chứng minh cho uy tín của Gem Sky World mà các nhà đầu tư đã nhìn thấy ngay từ khi chưa thành hình. 

Năm 2022, các tuyến đường nội khu, liên khu đã được hoàn thiện. Hệ thống cầu cống, đường xá, cây xanh, đèn đường đã được lắp đặt trong Garnet Town và Pearl Town. Nhờ hạ tầng đẹp và chất lượng, tiện ích rất tốt nên các khách hàng được bàn giao đất nền đều rất hài lòng. 

Tiến độ thi công phân khu Topaz Town 

Phân khu tiếp theo được Công ty Hà An mở bán chính là Topaz Town. Ở đây có gần 360 đất nền, nằm cạnh bệnh viện trung tâm của khu đô thị Gem Sky World. Ngoài ra, cư dân ở Topaz Town có thể đi ra cổng khu đô thị và tới ngay trung tâm huyện Long Thành nhanh chóng, tiện lợi. Các tuyến đường về cơ bản được hoàn thiện, lắp đặt các cột điện chiếu sáng đường đi. Trong đầu năm 2022, Đất Xanh Group cũng như chủ đầu tư Hà An đã đốc thúc hoàn thiện nhanh Topaz Town và bàn giao cho khách hàng. 

Tiến độ thi công khu Shophouse và nhà phố xây sẵn 

Hệ thống Shophouse và nhà phố xây sẵn của Gem Sky World tập trung ở các phân khu còn lại, bao gồm: Sappire Parkview, Diamond Parkview, Ruby Parkview. Đây là 3 phân khu đắt giá của dự án này, đều nằm vắt ngang qua “Đại lộ Vàng”  Goldsilk Boulevard. 

Tiến độ dự án Gem Sky World Long Thành mới nhất năm 2022

Tốc độ xây dựng shophouse và nhà phố đồng bộ cực kỳ nhanh. Chủ đầu tư đã đẩy mạnh thi công song song với phân khu Topaz Town. Mục đích nhằm biến khu đô thị trở thành nơi kinh doanh sôi động và sầm uất bậc nhất ngay từ khi công bố hoàn thiện cả dự án. 

Chỉ vỏn vẹn 6 tháng, hàng trăm căn shophouse tại 3 phân khu đã hoàn thiện và có thể sử dụng. Thời gian xây dựng không dài như Đất Xanh Group vẫn cam kết về chất lượng cho khách hàng. Mỗi căn shophouse đẳng cấp tại đây được ốp ngoài bằng gạch men cao cấp, có lắp kính cường lực và được sơn sửa, dọn dẹp sạch sẽ, sẵn sàng để sử dụng. Nhà phố xây sẵn được đồng bộ thiết kế theo bản vẽ 3D, khách hàng chỉ cần hoàn thiện nội thất là có thể ở. 

Đến tháng 3/2022, phân khu Sappire Parkview và Diamond Parkview vẫn đang trong quá trình mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Phân khu trung tâm Ruby Parkview đang hoàn thiện thi công và sắp “chào sân” thị trường Bất động sản. 

Tiến độ thi công Công viên Trung tâm Gem Sky Park 

Tiện ích nội khu không thể không nhắc tới ở Gem Sky World Long Thành chính là công viên trung tâm Sky Park với diện tích 3,3ha. Vị trí của Sky Park là nằm ở trung tâm khu đô thị, được bao quanh bởi các dãy nhà phố thương mại sầm uất, được đánh giá là vị trí “trái tim” của Dự án Gem Sky World. 

Tiến độ dự án Gem Sky World Long Thành mới nhất năm 2022

Hiện tại, Công ty Hà An đã thi công hoàn thiện tổ hợp 28 trò chơi liên hoàn tại Sky Park. Nổi bật trong đó là hồ bơi rộng 5000m2, khu trò chơi mạo hiểm khám phá khu rừng, khu leo núi, quảng trường rộng 1100m2, khu nhà điều hành, khu nhà tập thể dục, hệ thống quán cafe ngoài trời, sân khấu ngoài trời, khu trượt patin, đài phun nước, khu vui chơi cho trẻ em, vườn mê cung, khu trường học Quốc tế.v.v.

Cập nhật đến đầu năm 2022, tiến độ dự án Sky Park đã bước vào giai đoạn chuẩn bị hoạt động. Trong thời gian tới tiếp tục đốc thúc hoàn thiện khu vực cổng chào  công viên, vòng đu quay khổng lồ, Đài quan sát,…v.v để nhanh chóng mở cửa đón khách. 

Riêng khu trường học Greenfield School gồm trường tiểu học và Trung học cơ sở được khởi công từ tháng 9/2021 đang trong quá trình xây dựng và đẩy mạnh tiến độ. Dự kiến Greenfield School sẽ là địa chỉ tin cậy cho cư dân khu đô thị Gem Sky World gửi gắm con em. 

Tiến độ thi công các phân khu còn lại của Gem Sky World

  • Emerald Town: nằm tách biệt với Garnet Town và Pearl Town, khu Emerald Town nằm cạnh khu căn hộ và khu bệnh viện của Gem Sky World. Theo kế hoạch, tại đây có bán nhà phố xây sẵn, còn có tới 2 công viên nội khu là Opal Park và Emerald Park. Nơi đây cũng được xem là phân khu yên tĩnh, phù hợp với những hộ gia đình có người già, em bé. Hiện tại vẫn đang trong quá trình thi công, và bắt đầu giao bán các căn nhà phố.
  • Aquamarine Villas: phân khu đẳng cấp nhất Gem Sky World với biệt thự đơn lập và song lập, cùng công viên Aquamarine Park xinh đẹp. Thời điểm đầu năm 2022, quá trình xây dựng vẫn đang diễn ra, chưa rõ thời điểm chào bán trên thị trường. 

Trên đây là thông tin mới nhất về tiến độ dự án Gem Sky World Long Thành tháng 3/2022. Hy vọng việc cập nhật quá trình thi công hoàn thiện đầy đủ 8 phân khu của “Siêu đô thị” vùng Long Thành – Đồng Nai sẽ hữu ích cho bạn. 

Xem thêm Gem Sky World tại: https://resviet.vn/gem-sky-world/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *